Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

HaThanh

Bạn biết gì về máy ảnh đã qua sử dụng ?

Máy ảnh là một trong những sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nó giúp người dùng có thể lưu giữ khoảnh khắc và kỹ niệm đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy ảnh cho người yêu thích nhiếp ảnh và học nhíp ảnh không có nhiều điều kiện về kinh tế thì rất khó để mua một chiếc máy ảnh mới cho các dòng trung và cao cấp. Nhưng không sao giờ mình sẻ đi tìm hiểu về sản phẩm máy ảnh cũ đã qua sử dụng để biết cách lựa chọn tốt hơn khi mua sản phẩm máy ảnh củ đã qua sử dụng để bạn an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm củ.

Lưu ý đời máy (model sản xuất)

Tìm hiểu về model năm sản xuất khi mua chiếc máy ảnh cũ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Chúng ta không nên mua những chiếc máy ảnh cũ hay những chiếc máy ảnh đã qua sử dụng có đời máy khá cách xa với dòng máy hiện đang lưu thông trên thị trường. Bỡi lẽ, những chiếc máy ảnh có model máy cũ quá thì chúng sẽ không nhận được cập nhật phiên bản. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến việc tính năng, tuổi thọ của máy sẽ bị hạn chế đáng kể. Hãy thật lưu tâm đến đời máy cũng như tìm hiểu thật kỹ dòng máy cũ đó về năm sản xuất để tránh bị lạc hậu so với phiên bản thị trường. Một số dòng máy ảnh cũ như canon, nikon… luôn là sự lựa chon hàng đầu của người dung khi họ có nhu cầu săn lùng một chiếc máy ảnh đã qua sử dụng.

Nhận dạng thiết kế

Tim hiểu về thiết kế để biết tình trạng hoạt động trước đây của máy ra sao là điều vô cùng quan trọng. Đây là phần nổi rõ ràng ở bên ngoài nên ta dễ dàng dùng mắt hoặc tay để đánh giá tình trạng máy. Những chiếc máy bị trầy xước nhiều, thậm chí là bong tróc lớp sơn phủ bên ngoài vỏ máy chứng tỏ máy đã được sử dụng trong thời gian dài và có thể nó được bảo quản chưa tốt trong những điều kiện môi trường. Những vết hoen gỉ sét, những vế nứt do va đập chúng đều là những đe dọa trực tiếp cho máy về sau sẽ giảm tuổi thọ. Vì thế chúng ta cần tránh xa những chiếc máy ảnh bị tác động như vậy. Tiếp theo là tình trạng nút bấm, ta phải dùng tay để thực hiện thao tác kiểm tra thật kỹ để đánh giá. Tìm hiểu về thiết kế đóng vai trò tất yếu trong việc duy trì kéo dài khả năng sử dụng cho máy đã qua sử dụng sau này.

Chất lượng màn hình

Kiểm tra ống kính

Chọn địa điểm mua máy uy tín

Xem thêm thông tin chi tiết tại blog zShop: https://zshop.vn/blogs/tim-hieu-ve-may-anh-da-qua-su-dung.html



Theo: zshop.vn/blogs

HaThanh

About HaThanh -

Blog chia sẻ, sưu tầm bài viết về các chủ đề nhiếp ảnh

Subscribe to this Blog via Email :